PLAYROOM

บาร์หรูสไตล์รัสเซีย สถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ในย่านเอกมัย

หลังจากปลุกปั้น Stage (สตาช) ร้านอาหารแคชชวลไฟน์ไดนิ่งสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย จนได้กระแสตอบรับดี คุณ “เจย์ – สายนิสา แสงสิงแก้ว”  จึงไม่รอช้า รีบต่อยอดความสำเร็จเอาใจสายดริ้งค์ชนิดจัดเต็มด้วยการอุทิศพื้นที่ชั้น 2 เปิดตัว “Playroom” สปีคอีซี่บาร์ในแบบฉบับรัสเซียขึ้น ทว่าบาร์นี้ดีไซน์ออกมาได้เก๋ หรูหรา เซ็กซี่แกมซุกซนสุดๆเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากมิสเตอร์ เกรย์ (Mr. Grey) ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey นั่นเอง

แถมได้ทีมอินทีเรียดีไซเนอร์บริษัท Paradigm Shift มารับหน้าที่สร้างสรรค์ ทำออกมาได้หวือหวาตั้งแต่ทางเข้าร้านที่ออกแบบเสมือนประตูลับให้กลมกลืนไปกับล็อคเกอร์ลิ้นชักขนาดเล็ก ซึ่งเมื่อผลักเข้าไปก็จะได้พบกับสปีคอีซี่บาร์หรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สีสันจัดจ้านอันเปี่ยมไปด้วยดีเทลที่ตั้งใจรังสรรค์มาเป็นอย่างดี

ประดับตกแต่งอย่างประณีตในทุกรายละเอียดด้วยไอเทมสุดจี๊ดเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ อาทิ โซ่ แส้ กุญแจมือ อีกทั้งตัวเคาน์เตอร์บาร์ก็ยังชวนให้นึกถึงชุดคอร์เซ็ทตั้งแต่แรกเห็น ภายใต้แสงสลัวชวนเคลิบเคลิ้มเหมาะแก่การนั่งละเลียดค็อกเทล แชมเปญ หรือวิสกี้นุ่มๆ ไม่หยอก และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งมุมไฮไลท์บนผนังอย่าง “You Are My Favourite Dirty Thought” สโลแกนประจำร้านที่เผยให้เห็นถึงความนอทตี้ขี้เล่นผ่านการตีความตัวอักษร บ่งบอกดีเอ็นเอของร้านได้แบบชัดเป๊ะ

ที่ “Playroom” ยัง selection เครื่องดื่มมาจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก  มีทั้งค็อกเทล แชมเปญ และวิสกี้ให้ลองมากมาย เมนูเครื่องดื่มแนะนำ อาทิ

Black & Gold, Sitting On The Thorn, Mr.Grey, Red Light District, Mrs. Robinson, First Date, Porn Star Martini #2, Eggsy, Scott & Zelda Fitzgerald และ Manhattan Transfer เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีเมนู snacks เบาๆ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์อร่อยๆ ให้ทานรองท้องระหว่างดื่มกันด้วย อาทิ Caviar, Uni Toast, Truffle Hot Dog, Foie Gras Sundae หรือแม้กระทั่ง Wagyu Short Ribs with Truffle Rice

รวมถึงมี Private Room ไว้รองรับลูกค้าวีไอพีหรือก๊วนใหญ่ ที่ต้องการสเปนด์มันนี่ไปกับการปาร์ตี้แบบส่วนตัว ยิ่งใครเป็นสาวกเพลงแจ๊ส ยิ่งถูกใจ เพราะที่นี่มีบทเพลงแจ๊สเสิร์ฟให้ทั้งในรูปแบบแผ่นไวนิล และวงดนตรีสด

Playroom

ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 24.00 น.
โทร. 080 278 7808
 ภาพจาก (Playroom)

Leave A Comment