พฤกษา’ อัด “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก

โอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน ‘พฤกษา’ อัด “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก

 

ซื้อบ้าน ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า รวมมูลค่าราว ล้านบาท

พร้อมส่วนลด ของแถม และดอกเบี้ยต่ำเริ่ม 1.99% คงที่นาน ปี

พฤกษา’ จัดหนัก จัดเต็ม อัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี กับแคมเปญ “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Tesla เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิ้นปีนี้ ส่วนลดและของแถมมูลค่ารวมสูงสุดกว่า ล้านบาท ผนึกธนาคารพันธมิตรจัดสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเริ่ม 1.99% ต่อปี คงที่นาน ปี หรือ ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน พร้อมรับส่วนลด On Top เพิ่มเติมสูงสุดถึง 60,000 บาท เมื่อใช้ส่วนลดจาก Facebook: PRUKSA family Club แคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น

 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของพฤกษาที่ต้องการส่งมอบมอบความเป็นอยู่ที่ดี ให้ทุกการใช้ชีวิตเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข  เราจึงอยากให้คนไทย มีที่อยู่อาศัยที่ตอบรับทุกการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกคน  จึงเกิดเป็นโปรโมชั่นครั้งใหญ่ส่งท้ายปี “โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” มอบโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า คัน มูลค่ารวมราว ล้านบาท พร้อมลดภาระและอุปสรรคทางการเงิน ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น

จากความสำเร็จของแคมเปญครั้งก่อน ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to  your new Home, Dream Comes True” ในครั้งนี้ พฤกษาจึงกลับมาพร้อมกับภารกิจสำคัญที่อยากช่วยสานฝันของคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง จึงได้นำคาร์แรคเตอร์การ์ตูน   สเปซเรนเจอร์ฝืมือฉกาจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง มาช่วยทำภารกิจหาบ้านให้กับกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาบ้านในฝัน พร้อมติดอาวุธสู้กับอุปสรรคทางการเงินตัวแรงอย่าง ‘อัตราดอกเบี้ยสูง’ ที่ขัดขวางผู้คนจากการมีบ้านในฝัน ทั้งล็อคอัตราดอกเบี้ยต่ำ ให้จ่ายเบากว่า ลดภาระ ให้ผ่อนต่อเดือนแบบเบา ๆ ด้วยดีลสุดคุ้มที่แรงกว่า เพื่อช่วยให้คนไทยได้เป็นเจ้าของบ้านในฝันทันปลายปีนี้  และ พิเศษสุด! ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเทสล่า เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้อีกด้วย

โปรแร๊งส์…ทะลุโลก” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการใหม่ และ บ้านพร้อมอยู่ในเครือพฤกษา 107 โครงการ ให้เลือกสรรทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดังนี้  (1)  เมื่อโอนกรรมสิทธิ์ภายในสิ้นปี 2566 ทุก ๆ 5 แสนบาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์เทสล่า จำนวน คัน รวมมูลค่าราว 6 ล้านบาท ลุ้นจับรางวัล 2 รอบ รอบแรกวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 รอบสอง วันที่ 23 มกราคม 2567 (2) รับส่วนลดเงินสด โปรโมชั่น ของแถม อาทิ ส่วนลดเงินสดมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท ฟรีเงินดาวน์ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ทอง ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าส่วนกลาง และอื่น ๆ ฯลฯ  (รายละเอียดโปรโมชั่นขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ Sale Gallery ของโครงการ) (3)  ผนึกกำลังร่วมกับธนาคารพันธมิตร ช่วยล็อคดอกเบี้ยให้คงที่  สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์   ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่ มอบดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี  และ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม มอบดอกเบี้ยคงที่สุดพิเศษ 2.00% ต่อปี นาน 3 ปี   ผ่อนน้อย เริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500 บาท ต่อเดือน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110%  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)  และ (4) เมื่อร่วมกิจกรรมพิเศษผ่านช่องทาง Facebook :  PRUKSA family Club  เพียง Capture หน้าจอคูปอง รับส่วนลดเพิ่มเติม On Top สูงสุด 60,000 บาท (ระหว่างวันที่ 10 ต.ค. – 30 พ.ย.นี้เท่านั้น)

“นับเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่มองหาที่อยู่อาศัย ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์ดอกเบี้ยขาขึ้นอย่างในปัจจุบัน ให้พฤกษาได้ช่วยผ่อน ล็อคดอกเบี้ยให้คงที่นานถึง ปี แบ่งเบาภาระ ลดความกังวลใจให้ลูกค้า และนอกจากจะได้ขึ้นบ้านใหม่ ได้ส่วนลด และของแถมต่าง ๆ แล้ว ยังอาจจะได้รถยนต์ไฟฟ้าคันใหม่ติดมือไปด้วย แคมเปญที่พฤกษาจึงขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นดีลที่คุ้มค่า เป็นข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดของปี และไม่ควรพลาดสำหรับลูกค้า” นายปิยะ กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมได้ที่ www.pruksa.com หรือใช้บริการจาก “น้องใส่ใจ” ผ่านช่องทาง www.pruksa.com ด้วย Chat Bot ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ ดูแลเรื่องบ้านครบวงจร ทั้งบริการก่อนและหลังบริการ อาทิ บริการช่วยเหลือในการเข้าถึงข้อมูลของโครงการต่าง ๆ ของพฤกษา บริการแจ้งซ่อมและติดตามงาน เพื่อเป็นขยายการบริการให้ลูกค้า ผ่าน www.pruksa.com  แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชม. หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1739

Leave A Comment