LIAIGRE

ความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เรียบง่ายและเปี่ยมไปด้วยความประณีต

Text: นันทกาญณ์ ศรีวิชัย
Photo: ภาพประชาสัมพันธ์จากแบรนด์ลีย์แอคร์

 

01  Robinson
เก้าอี้ Robinson ออกแบบมาสำหรับเรือยอร์ช “Sea Hawk” เป็นเก้าอี้ที่ทำจากไม้โอ๊ค ผสมผสานระหว่างพลังแห่งชิ้นงานไม้ และการบุนวมอันประณีตเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้ง เก้าอี้ Robinson

ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถนั่งได้อย่างถูกต้องตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomic) เพื่อความสะดวกสบายในการนั่งใช้งานอีกด้วย

02  Iliade

โต๊ะกลาง Iliade ประกอบด้วยแผ่นไม้ซีดาร์ 2 ชิ้น และเชื่อมกันด้วยแผ่นโลหะทองแดง 3 ชิ้น โต๊ะกลางรูปทรงกลมนี้มีรูปลักษณ์ที่เปิดโล่ง ช่วยสร้างมุมมองใหม่ให้แก่ห้องต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างโดดเด่นน่าสนใจ

03  Silla

ถาด Silla ทำจากทองเหลืองเคลือบด้วยอีนาเมล (Enamel) ในโทนสีเงิน สีทองแดง และสีทอง ผลิตด้วยเทคนิคเฉพาะและวิธีการอันเป็นเอกลักษณ์ ถาดทรงกลม Silla มีให้เลือกแบบชุด 2 ใบหรือ 3 ใบ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยภายในถาดมีโทนสีด้านให้เลือกทั้งสีฟ้า สีม่วง และสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่เกิดจากการผสมผสานความละเอียดลออ และอารมณ์ความรู้สึกอันลึกซึ้ง อันเป็นคุณสมบัติโดดเด่นของแบรนด์ลีย์แอคร์

04  Essence

แจกัน Essence เป็นผลงานของช่างเฟอร์นิเจอร์ฝีมือดีชาวไอริช โดยคัดสรรไม้เนื้อดีจากป่า Tronçais  ในประเทศฝรั่งเศส ตัวแจกันทำจากไม้โอ๊คและไม้วอลนัทซึ่งเลือกใช้เฉพาะเนื้อไม้บริเวณที่อยู่ใกล้กับใจกลางลำต้นเท่านั้น เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เป็นบริเวณที่เนื้อไม้มีความงดงามตามธรรมชาติมากที่สุด โดยนำมาตัด กลึง และขัด เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ปราณีตงดงามและน่าหลงใหล

05  Hestia

อาร์มแชร์ Hestia แต่เดิมนั้นถูกออกแบบให้กับลูกค้าโปรเจ็กต์งานที่พักอาศัยส่วนตัวในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยอาร์มแชร์รุ่นนี้ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเอง ประกอบด้วยเบาะ 2 ชิ้นคือ เบาะรองนั่ง และเบาะพิงหลัง ซึ่งเป็นความงดงามที่พบเห็นได้ไม่บ่อยนักสำหรับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ลีย์แอคร์

06  Hora

ถาดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า Hora ผลิตจากหินอ่อนซึ่งได้รับการออกแบบอย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความงามสง่าให้แก่การตกแต่งภายใน โดยมีให้เลือก 2 สี คือหินอ่อนสีขาว และหินอ่อนสีน้ำตาลเชสต์นัท

 

Leave A Comment