โนเบิล คว้า 6 รางวัล “บ้านประหยัดพลังงาน REED Awards 2023”

“ จากโครงการส่งเสริมมาตรฐานประสิทธิภาพพลังงานของบ้านอยู่อาศัย โดย กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) ”

 

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โนเบิลฯ” ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ คว้ารางวัล “บ้านประหยัดพลังงาน REED Awards 2023” จากโครงการส่งเสริมมาตรฐานประสิทธิภาพพลังงานของบ้านอยู่อาศัย “Residential Energy Efficiency Design“ โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) โดยมีคุณธนพรรณ ธนูศิริ และ คุณวรวัฒน์ ติยะศิริผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานบริหารโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนขึ้นรับโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตรรับรองเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

โครงการจากโนเบิลได้ผ่านการรับรองแบบบ้านประหยัดพลังงานตามมาตรฐานประสิทธิภาพพลังงานของบ้านอยู่อาศัย ผ่าน 2 หลักเกณฑ์ คือ เกณฑ์์การรับรองแบบบ้้านประหยัดพลัังงาน และเกณฑ์์การประกวดแบบบ้้าน ประหยัดพลัังงาน ทั้งหมด 6 โครงการ จำนวน 14 แบบบ้าน ได้แก่ โครงการ โนเบิล เกเบิล วัชรพล, โนเบิล เคิร์ฟ เอกมัย – รามอินทรา, โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย, โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา, นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา และ นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง

การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของโนเบิลในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อส่งเสริมมาตรฐานประสิทธิภาพพลังงานของบ้านอยู่อาศัยและการนำนวัตกรรมจากพลังงานทดแทนมาใช้ในกาออกแบบ ทั้งนี้ โนเบิลมีเป้าหมายที่จะยกระดับมาตรฐานทางการออกแบบบ้านอยู่อาศัยเพื่อการประหยัดพลังงานที่ถูกต้องในระยะยาวพร้อมผลักดันให้เกิดการขยายตัวของบ้านที่ได้มาตรฐานด้านพลังงานในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยต่อไป

Leave A Comment