อนันดาฯ ยกระดับบริการ “ANANDA SURE 2.0”

“อนันดาฯ ยกระดับบริการ “ANANDA SURE 2.0” สร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยจากมุมมองของ “ลูกบ้าน” ผ่าน 3 แนวคิด QUALITY COMMUNITY และ WORRY FREE”

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง
ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุดเร่งยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยใหม่รวมถึงคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ภายใต้ ANANDA SURE 2.0
ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยสู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า ผ่าน 3 แนวคิดสำคัญ SURE Quality SURE Community และ SURE Worry Free ที่พร้อมตอบโจทย์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการใช้ชีวิตที่ครอบคลุมทุกความต้องการของ ‘ลูกบ้าน’

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า อนันดาฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัยภายในโครงการอยู่เสมอเพื่อให้คนเมืองได้ใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ และก้าวไปสู่ความสำเร็จ เพราะเชื่อว่า “การอยู่อาศัยที่ดี” คือรากฐานของคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว ทั้งนี้ อนันดาฯ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพ“ANANDA SURE” #เราใส่ใจคุณภาพชีวิตตั้งใจสร้างมาตรฐานการอยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างเต็มรูปแบบด้วยมุมมองจากความต้องการของ “ลูกบ้าน”

อนันดาฯ ต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ถึงบริการและมาตรฐานการดูแลหลังการขายของอนันดาฯ ผ่านโฆษณาเข้าใจง่ายเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของพนักงานอนันดาฯ ถ่ายทอดมุมมองการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัย
เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ ตอกย้ำถึงการดูแลของ “ANANDA

SURE” ภายใต้แนวคิดในการดูแลลูกบ้าน ได้แก่ Community / Quality / WorryFree และนอกเหนือจาก 3 สิ่งนี้ คือ ทีมบริการที่พร้อมดูแลใส่ใจทุกๆ ความต้องการของลูกบ้าน เพราะ ANANDA SURE ‘ชัวร์’ เรื่องดูแลและใส่ใจคุณภาพชีวิต สำหรับแนวคิดของโฆษณาทั้ง 3 version ต้องการสื่อสารให้รู้ว่า “เรื่องอื่นๆ ในชีวิตอาจจะไม่ชัวร์ แต่ ANANDA ‘SURE’ เพราะเรา SURE ด้วย PASSION และ SURE ด้วยความตั้งใจของทีมบริการ”

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า สำหรับแนวคิดสำคัญในการดูแลลูกบ้านรวมถึงการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยและคุณภาพการบริหารจัดการและบริการที่ครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย คือ

1. ANANDA SURE QUALITY มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบห้องทุกเรื่องการันตีความ #SURE ก่อนส่งมอบต่อคอนโดและบ้านที่ได้คุณภาพให้คุณอยู่อาศัย

  • สร้างมาตรฐานด้านคุณภาพและการบริการที่ดีเพื่อการอยู่อาศัย
  • สร้างความมั่นใจในการส่งมอบ ด้วยมาตรฐาน ANANDA ระบบการตรวจเช็ค 120 รายการ
  • มั่นใจตั้งแต่วันแรกของการส่งมอบ ตรวจสอบด้วยมาตรฐาน ANANDA กว่า 120 รายการ เพื่อให้ทุกครอบครัว อุ่นใจและมั่นใจได้ยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของบ้านและคอนโดที่ตรงใจที่สุดพร้อมบริการด้วยความมุ่งมั่น สื่อสารอย่างจริงใจ และปฏิบัติงานบนมาตรฐานสูงสุดด้วย QUALITY PASS TAG ผ่านการตรวจสอบ Facilities common area ระบบไฟฟ้าและประปา งานฝ้า / พื้น / ผนัง งานประตู หน้าต่าง และเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์

2. ANANDA SURE COMMUNITY พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขและการอยู่อาศัยอย่างปลอยภัยด้วยการบริหารจัดการแบบ S M A R T ที่ออกแบบพิเศษเพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกครอบครัวที่อยู่ในการดูแลของอนันดาฯ จะได้รับความอบอุ่นใจและปลอดภัย 24 ชั่วโมง

  • อุ่นใจได้ 24 ชั่วโมงด้วยมาตรฐานหนึ่งเดียวจากอนันดาฯ
  • การันตีคุณภาพและบริการด้วย ISO9001- 2015 พร้อมส่งมอบคุณภาพการบริการสูงสุดให้แก่ลูกบ้าน
  • มุ่งมั่นพัฒนาพนักงาน และอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษามาตรฐานการบริการ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบการตรวจสอบด้วยกล้อง CCTV ทั่วทุกมุมภายในโครงการและอาคารตรวจสอบด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำงานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
  • ระบบการตรวจสอบเพื่อรักษาความปลอดภัย เพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจ และอุ่นใจในการดูแลจากอนันดาฯ

3. ANANDA SURE WORRY FREE ที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์ที่สุดต้องมาพร้อมกับการบริการที่ดีที่สุด การบริการด้วยความใส่ใจ และรวดเร็วทั้งบริหารตรวจเช็ค ซ่อมแซม ครบทุกรูปแบบเพื่อให้ลูกบ้านหายห่วง หมดกังวลด้วยบริการที่อยู่ในระยะการรับประกันและบริการแพคเกจหลังรับประกันที่สามารถตรวจสอบได้ ทุกรายการให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจะอยู่ดูแลคุณตลอดไป

  • บริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องชุดของคุณจะได้รับการตรวจเช็คความ
    เรียบร้อยตามมาตรฐาน ก่อนหมดระยะเวลารับประกัน เพื่อให้คุณอุ่นใจไร้กังวลในอนาคต ที่แม้จะหมดระยะเวลารับประกันไปแล้ว *มีค่าบริการสำหรับบริการที่ไม่อยู่ภายใต้ประกัน
  • ตอบทุกเรื่องที่สงสัย มีคำตอบในเรื่องบ้าน Stand by พร้อมให้บริการคุณตอบทุกเรื่องการอยู่อาศัย พร้อมให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมาเพราะความใส่ใจและต้องการมอบความสุขในการอยู่อาศัยให้กับคุณ และพร้อมจะน้อมรับและแก้ไขทุกคำติชมเพื่อพัฒนาปรับปรุงคุณภาพที่อยู่อาศัยให้ดีที่สุดเพื่อลูกบ้าน
  • ให้ชีวิตง่ายขึ้น ครบทุกเรื่องการอยู่อาศัยด้วย Living APP พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง* COCORO แอพพลิเคชั่นเพื่อการอยู่อาศัย ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อนิติบุคคล การรับข้อมูลข่าวสาร รับการแจ้งเตือนต่างๆ ทั้งพัสดุ หรือเตือนจ่ายบิลจนถึงระบบการชำระเงินดาวน์ที่สะดวก รวดเร็ว แอปเดียวจบ “ด้วยมาตรฐานทั้งหมดนี้ อนันดาฯ ตั้งใจส่งมอบคุณภาพทั้งเรื่องสินค้าและบริการให้กับลูกค้าทุกคนเพื่อช่วยให้ชีวิตของคนเมืองดีและมีคุณภาพมากขึ้นด้วยความตั้งใจใส่ใจที่มากกว่าเดิม เพราะเชื่อว่า ความสุขในการอยู่อาศัย คือการดูแลลูกบ้านแบบ “ANANDA SURE” พร้อมมอบมาตรฐานการบริการสูงสุด ” คุณประเสริฐ
    กล่าวทิ้งท้าย

 

Leave A Comment