พฤกษา” เปิดพรีเซล แบรนด์ใหม่ “บ้านกรีนเฮ้าส์

28 – 29 ต.ค. นี้ “พฤกษา” เปิดพรีเซล แบรนด์ใหม่ “บ้านกรีนเฮ้าส์” ครั้งแรกกับนิยามบทใหม่ที่เป็นมากกว่าบ้าน ชูแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

 

สร้างสังคมแบ่งปัน ส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน เริ่มเพียง 1.29 ล้านบาท

         ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ “พฤกษา” อีกครั้ง กับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “บ้านกรีนเฮ้าส์” เขย่าวงการด้วยนิยามบทใหม่ที่เป็นมากกว่าบ้านชูแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well”  มุ่งสร้างสังคมแบ่งปัน ส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืน ภายใต้วิถี Co Space ด้วยแนวคิดการออกแบบเพื่อบ้านที่ดีกว่า ในชุมชนสุขภาพดี ( Better Home and Healthier Communityจัดเต็ม ด้วย MyHaus สมาร์ทโฮมที่เพิ่มความสุขให้กับการใช้ชิวิตในบ้าน นำร่องโครงการแรกด้วย บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซ.เวิร์คพอยท์ ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท  ผ่อนต่ำเริ่มเพียง 3,000 บาทต่อเดือน พรีเซลล์ครั้งแรก วันที่ 28 – 29 ตุลาคมนี้

         นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษามุ่งมั่นที่จะส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดี เพื่อสร้างการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข” พร้อมสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น  จึงได้พัฒนาและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้ดีมีคุณภาพขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้พัฒนาสินค้า แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “บ้านกรีนเฮ้าส์” (BAAN GREENHAUS) ซึ่งเป็นบ้านที่ออกแบบให้เสมือนอยู่ทาวน์โฮม ที่ไม่เพียงมอบที่อยู่อาศัยที่ดีเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีและมีความสุข ส่งเสริมวิถีการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน เพื่อให้ค้นพบความรู้สึกดีต่อใจในทุกพื้นที่การอยู่อาศัยในทุกวัน โดยพฤกษาได้ปฏิวัติการออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัย และได้นำเทคโนโลยีเข้ามาจัดสรรการอยู่อาศัยที่มีมาตรฐาน ให้ความสาคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ลูกบ้านผสานการใช้ชีวิต สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันในชุมชน สร้างชุมชนให้มีความแข้มแข็ง ถ้อยทีถ้อยอาศัย และอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัวในทุกช่วงอายุ

         นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  กล่าวเพิ่มเติมว่า บ้านกรีนเฮ้าส์นับเป็นนิยามบทใหม่ของคำว่าบ้าน เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีบ้านหลังแรก โดยเราได้ร่วมกับธนาคารพันธมิตร แบ่งเบาภาระความกังวลใจเรื่องการผ่อนบ้าน  ด้วยสินเชื่อพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเพียง 3,000 บาทต่อเดือน ช่วยให้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น  พื้นที่ในโครงการได้รับการออกแบบพัฒนาตามแนวคิด “Sharing is Caring” เป็นวิถีการอยู่อาศัยในสังคมแบ่งปัน แบบ Co Space โดยมีพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนได้แบ่งสันปันส่วน ได้ใช้งานร่วมกันอย่างเอื้อเฟื้อ และมีกิจกรรมที่เอื้อให้ทุกครอบครัวได้มาพบกับมิตรภาพใหม่ กลายเป็นครอบครัวใหญ่ เกิดวิถีชีวิตแบบเกื้อกูล เป็นบ้านที่ดีกว่า ในชุมชนสุขภาพดี ( Better Home and Healthier Community ทั้งพื้นที่ในสวนปันสุข  ที่จะใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ใช้เวลาแห่งความสุขกับครอบครัว เพื่อนบ้านและสัตว์เลี้ยง  รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันในชุมชน โดยโครงการแรกจะนำร่อง เปิดตัวที่ บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซ.เวิร์คพอยท์

บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซ.เวิร์คพอยท์ เป็นบ้าน ชั้น หน้ากว้าง 5.2 เมตร ห้องนอน ห้องน้ำ
1 ที่จอดรถ  พัฒนาขึ้นเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงง่าย และเพียงพอต่อการใช้ชีวิต เลือกสรรในสิ่งที่จำเป็น  และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ทำให้มีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากกว่าที่เคย โดยยูนิตพิเศษ มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 – 1.45 ล้านบาท ภายในบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังมีการปรับมุมมอง เปลี่ยนองศาบ้านใหม่ เพื่อให้รับแสงจากธรรมชาติ ตามหลักแนวคิดการสร้างความยั่งยืน (Sustainability)

สวนปันสุข เป็นสวนส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ และสร้างสรรค์กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ของลูกบ้าน ประกอบด้วย สนามเด็กเล่น สนามบาสกลางแจ้ง ลู่วิ่งจ๊อกกิ้งบนพื้นที่สีเขียว พร้อมด้วยห้องเก็บอุปกรณ์สามัญประจำบ้านที่ลูกบ้านสามารถแบ่งปันกันใช้ได้ และพื้นที่มาร์เก็ต สเปซ ที่จัดสรรไว้สำหรับให้สมาชิกในหมู่บ้าน สามารถขายสินค้าต่าง ๆ ได้ มีการใช้ Solar Cell บริเวณส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางของโครงการ การจัดกิจกรรม สวนครัว สวนใจ ชวนลูกบ้านปลูกผักสวนครัว เพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อได้แชร์ผลผลิตระหว่างครอบครัว และจัดเตรียมพื้นที่ Eco Park รองรับสำหรับใช้เป็นจุดบริการ EV Charger ด้วย

ภายในโครงการให้ความสำคัญกับความปลอดภัย โดยลูกค้าใช้ระบบเข้า – ออกผ่าน Auto Gate ด้วยบัตรบลูทูธ ส่วนบุคคลภายนอกเข้า – ออกด้วยระบบ VDO Door Phone ผ่านมือถือ ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นจาก “My Haus Smart Home ตัวช่วยที่ส่งเสริมเรื่องที่อยู่อาศัย ให้ใช้ชีวิตที่ง่าย และสะดวกขึ้นเพียงปลายนิ้ว ภายใต้การดูแลจากซินเนอร์จี้ โกรท ในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง

 

ทางด้าน ทำเล ของบ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซ.เวิร์คพอยท์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต อยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ขึ้น-ลง ได้ทั้งด่านเชียงรากและบางพูน ทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ และสนามบินดอนเมือง  และรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต กับสถานที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค Zpell โลตัส เซียร์รังสิต ตลาดไท ตลาดสี่มุมเมือง ใกล้แหล่งงาน นิคมนวนคร นิคมบางกระดี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ทั้งสถานศึกษา เช่น ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ม.รังสิต ม.กรุงเทพ สถานพยาบาล เช่น รพ.เปาโล รังสิต รพ.ปทุมเวช รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซ.เวิร์คพอยท์ เปิดพรีเซลล์วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com

 

สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด

คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 08 1984 5500

อีเมล: usanee@incom.co.th

Leave A Comment