“พฤกษา” ปล่อยหมัดเด็ด ลุยเจาะลูกค้าต่างชาติ

“ อัดฉีดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive เพิ่มแรงจูงใจให้เอเจนต์ ”

 

พฤกษา ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ตะลุยเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ อัดฉีดกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 มอบแรงจูงใจพิเศษให้เอเจนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศที่ทำยอดขาย และยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมพฤกษาภายในสิ้นปี พร้อมเดินหน้าดึงเอเจนต์รายใหม่มาเป็นพันธมิตรตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติเพิ่ม ทั้งรัสเซีย อเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย พม่า ญี่ปุ่น เกาหลี

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะสร้างการเติบโตให้กับพฤกษา ซึ่งที่ผ่านมาพฤกษามีบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์เป็นพันธมิตรหลายแห่งทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศเนื่องจากพฤกษามีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลายทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้ ขณะเดียวกัน เอเจนต์หรือบริษัทตัวแทนขายก็มีฐานลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศไทยจึงมีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง

“นอกจากการจัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 แล้ว เรายังมีความร่วมมือกับตัวแทนขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และเรายังมีนโยบายที่จะเพิ่มจำนวนตัวแทนขายให้มากขึ้น รวมทั้งจะเพิ่มตัวแทนขายในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เคยมี เช่น ในโซนอเมริกา ยุโรป หรือเพิ่มเติมในโซนเอเชีย เช่น พม่า ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น” นายปิยะ กล่าว

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Pruksa Ultimate Incentive 2023 เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตัวแทนขายทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมอบแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมให้กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษาตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ได้ตามที่กำหนด และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษายังได้จัดงานพบปะสังสรรค์โดยเชิญตัวแทนขายมารับฟังทิศทางการดำเนินธุรกิจของพฤกษา และมอบรางวัลให้กับตัวแทนที่มียอดขายและยอดโอนดีเด่นในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมาพร้อมทั้งประกาศแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายอีกด้วย

“สำหรับแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมตั้งแต่ 25 ล้านบาทขึ้นไปตลอดช่วงแคมเปญจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นในอัตราแบบขั้นบันได สูงสุดกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายและโอนคอนโดมิเนียมพฤกษาในช่วงปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย” นายภัคริน กล่าว

Leave A Comment