BABYCCINO

“Babyccino”

ซอยเจริญใจ หรือเอกมัย 12 ถือเป็นซอยที่มีบรรยากาศคึกคัก ผุดร้านค้าร้านอาหารเก๋ๆ ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Babyccino ก็เป็นหนึ่งในร้านสายฮิปที่เพิ่งเข้ามามีชื่ออยู่ในลิสต์ของซอยนี้

ทว่าเป็นน้องใหม่ที่ไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะมาในคอนเซ็ปท์ “Simple but Unique” น้อยแต่มาก เรียบแต่หรูที่ดูจะเฉิดฉายกว่าใคร โดยสะท้อนให้เห็นตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตัวร้านได้อย่างโดดเด่นสะดุดตา ผ่านการนำเสนอเป็นรูปแบบกลาสเฮ้าส์สไตล์ลอฟท์ที่ทั้งเท่ อบอุ่น และน่ารัก ที่สำคัญบริเวณร้านยังร่มรื่นด้วยร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ เสริมส่งให้บรรยากาศชิลล์ไม่เบา

ยิ่งด้านในยิ่งโชว์เส้นสายการตกแต่งภายในได้ทันสมัยถูกใจชาวเมืองสุดๆ เพราะเผยให้เห็นการออกแบบเคาน์เตอร์ที่ยาว…  การปูพื้นที่มีกิมมิคโดยการใช้ลวดลายที่แตกต่างกันมาแบ่งพื้นที่ รวมถึงเจือความเป็นสแกนดิเนเวียนเล็กน้อยผ่านการเลือกใช้เครื่องเรือนมาตกแต่งร้านนั่นเอง

ส่วนเรื่องอาหาร ต้องบอกว่าครบครันทั้งเมนูคาวและหวาน แถมที่นี่ยังเน้นการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมมาทำอาหาร  เมนูแนะนำให้ลองคือ “Lemon Chicken with Quinoa Rice, Salmon Cream Cheese on Toasts, Pasta Aglio E Olio และ Beef Taco Garlic Rice Bowl

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือกาแฟของที่นี่  เพราะนำเสนอแบบ Specialty Coffee ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟมาจากหลากหลายแหล่งปลูก ฉะนั้นคอกาแฟตัวจริงไม่ควรพลาด!

 

Babyccino

เอกมัยซอย 12 โทร. 065 463 2356

ภาพจาก (FB : babyccinobkk และ bkkmenu.com )

 

 

Leave A Comment