02

แฟล็กชิพสโตร์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและคลาสสิก 

Text: นวภัทร ดัสดุลย์
Photo: ภาพประชาสัมพันธ์

คุณปิยะวรรณ เอื้อบุญสิริ และ คุณภัศนันท์ ธราจรัสพัฒน์ สองดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ ฉลองการก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จต่อเนื่องในปีที่ 3 ของแบรนด์แว่นตาแฟชั่นสไตล์ ‘โรสแมนคลับ’ (Rosemanclub) ด้วยการเนรมิตแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด โดยรีโนเวทบ้าน 4 ชั้นให้เป็น Brick – and – Mortar Flagship Store ภายใต้คอนเซปต์ ‘Unique Urban Lifestyle’ บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม ภายในซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งอายแวร์ช็อปรูปแบบใหม่แห่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและคลาสสิก บนความเรียบเท่ตามสไตล์ของโรสแมนคลับ ทั้งยังเป็น ‘Destination of niche designer brands’ ที่รวบรวมแบรนด์แปลกตาใหม่ๆ ที่มีสไตล์และโดดเด่นเป็นตัวของตัวเองเอาไว้ที่เดียว

บนชั้น 1 ออกแบบเป็นคาเฟ่เล็กๆ ให้สามารถนั่งชิลได้อย่างเพลิดเพลิน บนชั้น 2 เป็นที่ตั้งของช็อปโรสแมนคลับ ซึ่งแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน พื้นที่ 70 ตร.ม. ใช้สำหรับจัดวางสินค้าหลักของแบรนด์อย่างแว่นตาหลากหลายคอลเลกชั่น คละไปกับของสะสมแนววินเทจ และแอ็คเซสโซรีสุดเก๋ และพื้นที่อีก 22 ตร.ม. ออกแบบไว้เป็นพื้นที่สำหรับบริการเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี (Bespoke Tailor Made) ภายนอกล้อมรอบด้วยระเบียงไม้ เป็นทางเดินยาวเพื่อให้สามารถเดินชื่นชมบรรยากาศรอบตัวร้าน ได้สบายๆ ส่วนบริเวณชั้น 3 ถูกแปลงโฉมให้เป็นห้องกระจกรอบทิศทาง พร้อมระเบียงให้สามารถนั่งชิลยามเย็น มาพร้อมชั้นดาดฟ้า หรือชั้น 4 ที่เตรียมพร้อมให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ในสวนลอยสำหรับนักคิดรุ่นใหม่ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้

 

01
ภายนอกโดดเด่นด้วยสวนแนวตั้ง ปลูกต้นม่านบาหลีปกคลุมตัวบ้านทั้งหลังตั้งแต่ชั้น 4 ลงมาถึงชั้น 1 ทำหน้าที่เป็นม่านธรรมชาติปกคลุมแดด และป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวอาคาร

0305
บริเวณทางเข้าด้านหน้าตกแต่งสวนหินสไตล์ยุโรปและประดับต้นเฟิร์นช่วยเติมความร่มรื่น

06 07 08 09ภายในห้องแต่งตัวจัดวางแว่นตาหลากหลายคอลเลกชั่นไว้ตามมุมต่างๆ ตกแต่งด้วยการใช้ของสะสมแนววินเทจ เฟอร์นิเจอร์ไม้แอนทีคยุคคลาสสิคจากยุโรป และประดับประดาด้วยของตกแต่งที่ผลิตจากไม้ หนัง ทองเหลือง และภาพวาดของศิลปินชื่อดังในยุคคลาสสิก

Contact: โรสแมนคลับ แฟล็กชิพสโตร์ สาขาสุขุมวิท 31
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 21.00 น.
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 08-1444-2642
หรือ www.Rosemanclub.com

Leave A Comment